• Giờ làm việc: 8h00 - 20h00 các ngày trong tuần

Nhờ bí quyết giữ dáng thon gọn mà ngọc nữ 35 tuổi xứ Hàn luôn có được vẻ đẹp rạng rỡ, vóc dáng thon gọn. Hãy khám phá bí quyết của Kim Tae Hee nhé!

banner-supper-lipo-2016

Tết mang đến rất nhiều lý do làm bạn không giữ dáng thon gọn được như  ăn nhiều, ăn toàn đồ bổ, gặp đâu ăn đấy, ăn nhiều bữa và ăn vào tối khuya… Những cuộc vui khiến bạn thiếu ngủ, và cuối cùng làm bạn tăng cân béo phì trong dịp tết. Vậy làm cách nào để vui Tết nhưng vẫn giữ dáng thon gọn? Hãy xem bí quyết giữ dáng thon gọn của ngọc nữ xứ Hàn Kim Tae Hee nhé!

Bí quyết giữ dáng thon gọn của Kim Tae Hee:

Theo trang Foods Weight Loss, để sở hữu vóc dáng phù hợp cho bộ phim mới, người đẹp Kim Tae Hee đã áp dụng chế độ ăn kiêng để giảm 6 kg trong một tháng. “Thần dược” của nữ diễn viên là bưởi và nước ép bưởi. Bưởi là thực phẩm giúp giảm cân quen thuộc và được đánh giá tốt cho sức khỏe. Ăn bưởi giúp đốt cháy mỡ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đường nét thon gọn, giảm mỡ phần lưng bụng và tăng kích cỡ vòng một. Thực đơn giảm cân với bưởi còn giúp khuôn mặt phụ nữ thon đẹp mà không bị hốc hác.

bi-quyet-giu-dang-thon-gon-01

– Sáng: 2 múi bưởi và cốc nước lọc. Sự kết hợp này giúp cơ thể thanh lọc, thải độc tố.

– Trưa: Bữa ăn kiểu Hàn Quốc với kim chi và rau, các loại cá, không có dầu mỡ.

– Bữa phụ: Một cốc nước ép bưởi.

– Buổi tối: Cơm và món ăn Hàn Quốc truyền thống cùng các loại thảo mộc.

Người đẹp Kim Tae Hee ưu tiên chọn những thực phẩm bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể mà không làm tăng cân như rau củ, trái cây, thịt gà. Không đến phòng gym, Kim Tae Hee tranh thủ vận động, đi bộ, yoga và bơi lội khoảng 2 tiếng mỗi ngày để giữ vóc dáng cân đối. Các môn tập luyện này khiến cô thấy cân bằng và giúp tinh thần thoải mái hơn sau ngày làm việc dài.

bi-quyet-giu-dang-thon-gon-02

Những lưu ý giúp giữ dáng thon gọn trong dịp Tết:

Trong những ngày Tết, ai cũng có tâm lý vui chơi, ăn uống “thả ga”. Nhưng chính tâm lý đó sẽ khiến bạn tăng cân và kèm theo là những biểu hiện ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy dù trong dịp năm mới thì bạn cũng nên ghi nhớ những lưu ý sau để ăn Tết một cách khỏe mạnh nhé.

bi-quyet-giu-dang-thon-gon-04

– Trình tự ăn khoa học: Nên ăn thức ăn có nhiều chất xơ như rau, salat trước khi ăn các món nhiều chất béo, ngọt nhu bánh chưng, chè, xôi… Làm như vậy để tránh tình trạng bạn ăn nhiều chất béo, đường. Hạn chế đồ uống mạnh vì chúng giàu calorie.

– Cảnh giác với các thực phẩm Tết như hạt dưa, hạt hướng dương, hạt dẻ vì chúng rất giàu năng lượng (100g hạt cung cấp ¼ lượng calo).

bi-quyet-giu-dang-thon-gon-03

– Nấu ăn hạn chế chất béo: Mặc dù trong ngày Tết nhưng bạn nên giảm lượng chất béo trong thức ăn lại để tránh tình trạng ăn khó tiêu và thừa chất béo. Những thức ăn giàu chất béo thì nên nấu kỹ hơn ví dụ như canh xương thịt thì nên ninh thịt thật kỹ, càng kỹ càng giảm được acid béo bão hòa và cholesterol trong thực phẩm. Bạn hãy nấu sôi và để nhỏ lửa, không đậy kín vung.

– Thêm những thực phẩm ít chất béo vào những bữa ăn như ăn xế bằng sữa chua thay vì nước ngọt và bánh mứt, thêm rau xanh trong khẩu phần ăn, uống trà xanh và nước trái cây thay cho nước uống có ga và bia…

bi-quyet-giu-dang-thon-gon-05

– Hoạt động nhiều hơn ăn: Hãy tích cực trò chuyện với mọi người sẽ khiến bạn hạn chế nạp năng lượng thừa. Chính sự nhiệt tình nói chuyện còn khiến tinh thần bạn sảng khoái và tiêu hao năng lượng. Thêm những chuyến đi thăm viếng họ hàng bạn bè và du lịch vào trong lịch trình Tết của bạn để giúp bạn tăng cường hoạt động trong những ngày Tết.

– Tâm lý: Hãy ghi nhớ rằng ăn nhiều sẽ bị tăng cân, và luôn từ chối ăn uống quá độ khi đã ăn đủ no.

Theo Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

(*) Hiệu quả có thể thay đổi tuỳ theo từng người.

Ý kiến phản hồi